Samsung Galaxy Club Samsung Galaxy Mobile Phone Samsung Galaxy Tab Tablet ซัมซุง มือถือSamsung Galaxy Club Samsung Galaxy Mobile Phone Samsung Galaxy Tab Tablet ซัมซุง มือถือSamsung Galaxy Club Samsung Galaxy Mobile Phone Samsung Galaxy Tab Tablet ซัมซุง มือถือSamsung Galaxy Club Samsung Galaxy Mobile Phone Samsung Galaxy Tab Tablet ซัมซุง มือถือSamsung Galaxy Club Samsung Galaxy Mobile Phone Samsung Galaxy Tab Tablet ซัมซุง มือถือ

Sunday, November 27, 2011

โฆษณา Samsung Galaxy S II ตัวใหม่ล่าสุด

โฆษณา Samsung Galaxy S II ตัวใหม่ล่าสุด
มือถือ Samsung Galaxy S2 (i9100) - ซัมซุง Galaxy S II โทรศัพท์มือถือ ...
siamphone.com/spec/samsung/galaxy_s_ii.htm
ข้อมูลทั่วไป Samsung Galaxy S2 (i9100) - ซัมซุง Galaxy S II. เปิดตัวครั้งแรก 14 กุมภาพันธ์ 2011 (สยามโฟนฯ); ออกวางจำหน่าย ไตรมาสที่ 3 ปี 2011 (กรกฏาคม 54) ...

มาชมโฆษณา Samsung Galaxy S II ตัวใหม่ล่าสุดกัดจิกสาวกต่อแถวซื้อ iPhone 4S โฆษณา Samsung Galaxy S II ตัวใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับมุกจิกกัดแฟนๆ แอปเปิ้ลแบบพอแสบๆ คันๆ และกำลังได้รับความสนใจจากนักท่องอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว บอกเล่าด้วยภาพของกลุ่มผู้คลั่งไคล้แอปเปิ้ลที่กำลังยืนต่อแถวที่ Cupertino iPhone 4S ในเมืองนิวยอร์ค ซึ่งเป็นสถานที่เปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และกลุ่มคนดังกล่าวก็กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถัดจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพของชายหนุ่มกำลังเดินอยู่นอกแถวดึงดูดความสนใจของกลุ่มที่กำลังต่อแถวด้วยสมาร์ทโฟนของเขา ซึ่งนั่นก็คือ Samsung Galaxy S II นั่นเอง



โดยกลุ่มแฟนๆ ของแอปเปิ้ลได้แสดท่าทีสนใจพร้อมกับจับกลุ่มแสดงความคิดเห็นในเรื่องของความบาง และเบาของอุปกรณ์ รวมถึงขนาดหน้าจอ ก่อนจะตัดภาพด้วยวลี “the next big thing is already here” เป็นการปิดท้าย ซึ่งรองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์การตลาดจากซัมซุงได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวโฆษณาชิ้นนี้ว่า “เราไม่ได้มุ่งเป้าไปที่กลุ่มแฟนๆ และเราไม่ได้ต้องการเปลี่ยนแปลงพวกเขา เพียงแต่เราใช้พวกเขาเป็นเป้าหมายสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ปัจจุบันที่ต้องการอัพเกรดโทรศัพท์ใหม่ รวมถึงผู้คนที่ต้องการเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก

โฆษณา Samsung Galaxy S II ตัวใหม่ล่าสุด
http://hitech.sanook.com/944012/มาชมโฆษณา-samsung-galaxy-s-ii-ตัวใหม่ล่าสุดกัดจิกสาวกต่อแถวซื้อ-/

รีวิว Samsung Galaxy S II (GT-I9100T)
www.krapalm.com/2011/06/รีวิว-samsung-galaxy-s-ii/
Samsung Galaxy S II เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการด้วยกระแสที่ร้อนแรง และเปิดจองเครื่องอย่างเป็นทางการที่งาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ด้วยกระแสที่ร้อนแรง ...
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...